Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

BẢN TIN SÁNG 20/10: Falcao = Torres + Tiền

Mourinho bị chê kém Mancini; Phil Jones đá chính; Chelsea quyết thuyết phục Pep; Van der Sar- Giám đốc tiếp thị; Shevchenko từ chối LĐBĐ Ukraine; Hodgson thử phương pháp mới..., là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

BẢN TIN 0h 20/11: Mourinho rậm rịchdọn nhà về London

Hodgson thử phương pháp mới. HLV Hodgson tiết lộ đang áp dụng phương pháp huấn luyện đá penalty đặc biệt để giúp các cầu thủ Anh có tâm lý vững vàng nhất mỗi khi phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.

Falcao = Torres + Tiền.Theo Daily Mail, Chelsea đang đàm phán các tiền cộng thêm Fernando Torres để đổi lấy Falcao. Torres từng thành danh ở Atletico trước khi đến Liverpool.

Shevchenko từ chối LĐBĐ Ukraine. Huyền thoại AC Milan xác nhận đã từ chối lời mời làm HLV ĐT Ukraine của LĐBĐ nước này. Sheva cho hay muốn theo nghiệp chính trị và còn quá sớm để nói đến chiếc ghế HLV ĐTQG.

Van der Sar- Giám đốc tiếp thị.Hans Wijer, Giám đốc điều hành Ajax vừa xác nhận đã bổ nhiệm cựu thủ môn M.U làm Giám đốc tiếp thị của đội bóng Hà Lan.

Chelsea quyết thuyết phục Pep.Theo Daily Mail, ông chủ Roman Abramovich đang nỗ lực thuyết phục Pep Guardiola trở lại với bóng đá và lên nắm quyền ở Chelsea trong thời gian sớm nhất. Trước đó Pep tuyên bố chỉ trở lại với bóng đá ở mùa giải tới.

Xavi phủ nhận Anzhi.Tiền vệ người TBN của Barca phủ nhận tin đồn rằng anh nhận được lời mời gọi với mức lương hấp dẫn của đội bóng nước Nga.

Mourinho bị chê kém Mancini. Andrea Mancini, con trai của Mancio chê bai rằng kiến thức bóng đá của cha anh hơn hẳn Jose Mourinho.

Phil Jones đá chính.HLV Ferguson xác nhận sẽ để trung vệ người Anh đá chính ngay đêm nay ở trận gặp Galatasaray sau một thời gian dài dưỡng thương.

Iniesta không mơ QBV.Tiền vệ người TBN thổ lộ, anh không hề mơ giành QBV 2012. Theo Iniesta, Leo Messi sẽ là chủ nhân của danh hiệu này.

Hữu Hải


Nguồn: bongdaso.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét