Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Nhìn lại 6 năm Beckham gắn bó với MLS

(MegaFun) - Cuối tháng 12/2012, Beckham sẽ hết hạn hợp đồng với L.A Galaxy và chính thức chia tay giải bóng đá nhà nghề Mỹ, MLS.

Chuyển đến MLS tháng 1/2007 từ câu lạc bộ Real Madrid , “hiệu ứng” Beckham nhanh chóng thu hút được rất nhiều người hâm mộ đến với trái bóng tròn dù trước đó, bóng rổ và bóng bầu dục mới được coi là môn thể thao chính của nước Mỹ.

Sau 6 năm hắn bó với L.A Galaxy , Beckham đã có 116 lần ra sân trên các mặt trận và ghi được 20 bàn thắng, giành được 1 chức vô địch MLS cùng 2 chức siêu cúp Mỹ.

Ngày 01/12 tới đây, David Beckham sẽ có trận đấu cuối cùng trong màu áo L.A Galaxy. Đó là trận đấu mà Beckham cùng các đồng đội sẽ gặp Dynamo Houston trong trận chung kết của mùa giải để bảo vệ chức vô địch MLS.

Trên website chính thức của ban tổ chức MLS, Beckham cho biết:“Tôi đã có thời gian vô cùng đặc biệt với L.A Galaxy. Trận đấu tới đây sẽ là trải nghiệm cuối cùng với CLB và người hâm mộ, tôi muốn giành thêm một chức vô địch trước khi ra đi”.

Beckham muốn thêm một chức vô địch với L.A Galaxy

“Tôi không nghĩ sau trận đấu này mọi mối quan hệ sẽ kết thúc, tham vọng của tôi là trở thành một phần của giải đấu trong tương lai”,Beckham chia sẻ thêm.

Ngoài ra, tiền vệ 37 tuổi này cũng không quên cảm ơn người hâm mộ, những người luôn sát cánh và ủng hộ mình trong suốt 6 năm qua: “Trong thời gian ở đây, tôi đã may mắn giành được danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ trên khắp nước Mỹ khiến tôi rất hạnh phúc”.

Cùng MegaFun xem lại những khoảnh khắc khó quên của Beckham trong 6 năm thi đấu tại MLS:

6 năm gắn bó, Beck đã có 1 chức vô địch MLS cùng 2 chức siêu cúp Mỹ
Beckham đã có công làm đại sứ cho nền bóng đá Mỹ
Beckham trong một buổi gặp mặt với tổng thống Mỹ Barack Obama

Hải Minh


Nguồn: megafun.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét