Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Điểm tin trưa 20/11: Mourinho sắp đi vào lịch sử Champions League

BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật đến 11h30 ngày 20/11.

HLV Jose Mourinho

Video: Nhật ký AFF Suzuki Cup 2012
Radio: Điểm tin trưa 20/11

Đêm nay, Champions League trở lại


- 00h00 ngày 21/11, Spartak Moscow vs Barcelona: Khốn khổ cho Spartak!
- 02h45 ngày 21/11, Valencia vs Bayern: Giữ thế chủ động
- 02h45 ngày 21/11, Benfica vs Celtic: Bây giờ hoặc không bao giờ
- 02h45 ngày 21/11, Galatasaray vs Man Utd: Istanbul, đất dữ của Quỷ đỏ
- 02h45 ngày 21/11, Juventus vs Chelsea: Kẻ may mắn vĩ đại

Tất cả đã sẵn sàng cho AFF Suzuki Cup 2012
Những ngày qua, thủ đô Bangkok (Thái Lan) tưng bừng với giải vô địch futsal thế giới 2012 đang diễn ra tại đây, khiến AFF Suzuki Cup 2012 có vẻ khá chìm. Thế nhưng mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu vẫn được chuẩn bị chu đáo và tất cả đã sẵn sàng chờ ngày khai cuộc. Cùng chiêm ngưỡngnhững hình ảnh nhóm phóng viên báo Bóng Đá ghi được trong ngày đầu có mặt ở Bangkok.

Bongdaplus.vn liên tục cập nhật tin tức từ Bangkok thông qua nhóm phóng viên "chiến trường" đang tác nghiệp tại đây. Ngoài ra, vào 7h00 sáng hằng ngày, Bongdaplus sẽ có "Nhật ký AFF Suzuki Cup 2012" dưới hình thức Video, bài viết và Radio để độc giả lựa chọn.

Xem lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2012

Mourinho chờ đón trận thứ 100 tại Champions League
Trong cuộc đối đầu với Man City vào đêm mai, chiến lược gia Jose Mourinho sẽ trở thành huấn luyện viên trẻ nhất trong lịch sử đạt mốc 100 trận tại Champions League. Ông cũng trở thành người thứ năm có được vinh dự này sau những HLV gạo cội Carlo Ancelotti, Arsene Wenger, Ottmar Hitzfeld và Alex Ferguson.

Casillas lần thứ 5 lọt vào ĐHTB thế giới?
Đội trưởng của Real Madrid, Iker Casillas là một trong năm thủ môn được đề cử trong đội hình tiêu biểu thế giới của FIFA/FIFPro năm 2012. Kết quả sẽ được bầu chọn bởi 45.000 cầu thủ trên toàn thế giới và Casillas sẽ cạnh tranh với Gianluigi Buffon (Juventus), Petr Cech (Chelsea), Joe Hart (Manchester City) và Manuel Neuer (Bayern). Cả 4 năm gần đây nhất, Casillas đều là người chiến thắng chung cuộc.


Cech - Buffon - Casillas - Hart - Neuer(từ trái qua phải)


QPR phủ nhận sa thải HLV
QPR lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng HLV Mark Hughes đã bị sa thải. Trước đó, tin đồn xuất hiện Twitter nói rằng sau thất bại trước Southampton, Hội đồng quản trị của QPR đã hết kiên nhẫn với vị HLV trưởng của đội. Hiện QPR vẫn chưa biết thắng sau 12 vòng đầu tiên tại Premier League.

Vilanova e dè "người quen" Emery
Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp Spartak tại Moscow, HLV Tito Vilanova dự báo trận đấu này sẽ phức tạp, giống như những khó khăn mà đội bóng Nga đã từng gây ra cho Barcelona ở lượt đi. Vilanova tin rằng sự hiểu biết của HLV người Tây Ban Nha, Unai Emery, về Barca chính là lợi thế của Spartak.

Mancini "dọa" gọi cảnh sát bắt Ronaldo
HLV của Man City, Roberto Mancini, đã bày tỏ sự lo ngại đối với ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid trước trận tái đấu sắp diễn ra trên sân Etihad. Chiến lược gia Italia nói rằng: “Tôi chỉ hy vọng anh ta một buổi tối vô cùng tệ hại. Khi bạn đối đầu với một cầu thủ có thể ghi một hay hai bàn mỗi trận đấu, đó sẽ là thử thách rất khó khăn”.


Cristiano Ronaldo (áo trắng)


Ở Chelsea, to tiếng với nhau là bình thường
Hậu vệ David Luiz thừa nhận rằng đã có to tiếng xảy ra trong phòng thay đồ của Chelsea sau trận thua 1-2 trước West Brom hôm cuối tuần. Đó là trận thứ tư liên tiếp Chelsea không thắng tại Premier League và đặt chiếc ghế của HLV Roberto Di Matteo vào vòng nguy hiểm. Nhưng Luiz cũng biện hộ rằng chuyện to tiếng ở một đội bóng như Chelsea là “hết sức bình thường”.

Becks chính thức sẽ rời LA Galaxy
Tiền vệ kỳ cựu David Beckham đã quyết định sẽ kết thúc chuyến phiêu lưu của mình trên đất Mỹ sau 5 năm. Cầu thủ 37 tuổi người Anh sẽ rời LA Galaxy khi hợp đồng kết thúc vào tháng sau. Phát biểu trên trang chủ của MLS, Becks chỉ hé lộ rằng anh muốn trải nghiệm một thử thách khác trước khi khép lại sự nghiệp.

Cầu thủ M.U hoảng hồn vì màn đón tiếp ở Thổ
Xe chở các cầu thủ M.U đã gặp cảnh hỗn loạn tại sân bay Ataturk (Thổ Nhĩ Kỳ) khi họ vừa đến đây để chuẩn bị cho trận gặp Galatasaray trong khuôn khổ Champions League. Khoảng 1.000 người hâm mộ đã chờ đón các ngôi sao “Quỷ đỏ” và gây mất trật tự buộc cảnh sát phải dùng hơi cay để giải tán.


Nguồn: bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét