Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Học Rooney, Cisse thách fan ra sân đấu võ

(MegaFun) - Không chỉ chửi nhau với NHM qua mạng xã hội, tiền đạo của CLB QPR, Djibril Cisse còn thách đối thủ ra sân tập của đội bóng này đánh nhau. Điều đáng nói đây không phải là lần đẩu tiên chân sút này vướng vào những chuyện liên quan đến đấm đá. Nó một lần nữa cho thấy bản tính nóng nảy cũng như thói côn đồ của chân sút người Pháp.

Vòng 12 giải ngoại hạng Anh vừa qua, QPR của Cisse bị đối thủ mới lên hạng Southamton đánh bại 3-1 ngay trên sân nhà khiến đội bóng thành London tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH Premier League . Cho rằng phong độ ghi bàn của Cisse quá kém dẫn đến trận thua tệ hại này, một cổ động viên đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo người Pháp trên trên mạngTwitter.

Cần phải nói rằng việc các ngôi sao bị fan hâm mộ chỉ trích sau mỗi trận thua vốn là chuyện bình thường xong tiền đạo 29 tuổi lại vốn có máu côn đồ trong người. Bởi thế anh lập tức lên tiếng đáp trả:“Nếu mày thích thì qua sân tập của QPR nói chuyện như những thằng đàn ông. Ở đó, mày có thể gặp tao vào thứ 2, thứ 3, thứ 5 và thứ 6. Tao cho mày chọn đấy”.

Năm ngoái tiền đạo của MU Wayne Rooney cũng từng tức giận hẹn cổ động viên của Quỷ đỏ ra sân tập Carrrington nói chuyện bằng năm đấm thay vì lời qua tiếng lại trên mạng. Tuy nhiên fan hậm mộ của Red Davils sau đó đã phải xuống nước truocs thái độ cũng rắn của R10 và lên tiếng xin lỗi chân sút 27 tuổi. Còn Cisse với bản tính hiếu chiến thì không loại trừ khả năng sẽ có màn hỗn chiến xảy ra

Mới đây Cisse và cô vợ Jude đã lôi nhau ra tòa ly hôn sau 7 năm chúng sống mà nguyên nhân cũng vì người đẹp này không thể chịu đựng được thói vũ phu của tiền đạo QPR. Trong thời gian chung sống Jude đang từng phải hứng chịu nhiều trận đòn thừa sống thiếu chết của Cisse.

Điển hình là hồi tháng 1/2006 khi mới làm đám cưới được 1 năm cây săn bàn có ngoại hình dữ tợn này đã đấm cô vợ mình hộc máu mồm khiến cảnh sát Anh phải bắt giam vì bạo hành gia đình. Chưa hết cựu cầu thủ Liverpool còn thêm một lần nữa vào nhà đá vì đánh một phụ nữ.

Đỗ Tú


Nguồn: megafun.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét