Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

"Cazorla là Messi của Arsenal"

Tiền vệ Wilshere đã dành hết lời ca ngợi tài năng của Cazorla.

Cazorla được ví như Messi

Sau chiến thắng 5-2 trước Tottenham ở trận derby London, tài năng trẻ Wilshere bên phía Arsenal dành hết lời ca ngợi đồng đội Cazorla. Cầu thủ người Anh đã ví tuyển thủ Tây Ban Nha với 2 ngôi sao sáng nhất của bóng đá Argentina trong quá khứ cũng như hiện tại, Maradona và Messi.

Dù tại Tây Ban Nha, Cazorla được gọi với biệt danh Paquirrin (chàng mập), nhưng khi được các phóng viên hỏi, Wilshere sẵn sàng nghĩ ra một cái tên mới cho người đàn anh: “Có lẽ chúng tôi sẽ chọn cho Cazorla biệt danh Messi”. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ sinh năm 1992 tiếp tục: “Hoặc cũng có thể Maradona”.

Wilshere ca ngợi tài năng của Cazorla

Dù mới chỉ thi đấu cùng Cazorla ít trận kể từ khi bình phục chấn thương trở lại nhưng có vẻ như Wilshere đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi tài năng của tuyển thủ Tây Ban Nha. Tiền vệ người Anh thổ lộ: “Kỹ thuật và nhãn quan của Santi thật tuyệt vời. Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn thi đấu cùng anh ấy”.

Bên cạnh đó, Wilshere cũng tiết lộ không nên so sánh Cazorla với người đồng đội cũ Fabregas: “Tôi sẽ phải xem lại những gì mà anh ấy thể hiện. Anh ấy là mẫu cầu thủ khác với Cesc. Cesc thiên về trung tâm chuyền bóng hơn còn Santi thì có thể lấy bóng, đánh bại đối phương cùng những cú sút đẳng cấp”.

Ở chiến thắng 5-2 của Arsenal trước Tottenham mới đây, Cazorla đã ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 4-1. Ngoài ra ngôi sao người Tây Ban Nha cũng là người tung ra đường chuyền quyết định giúp Giroud lập ở bàn thắng thứ 3.


Nguồn: khampha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét