Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

David Beckham sẽ rời LA Galaxy trong tháng tới

(Soha.vn) - Tiền vệ, đội trưởng của ĐT Anh một thời, David Beckham quyết định rời khỏi đất Mỹ trong năm nay.

Vào thời điểm này, Beckham cùng các đồng đội của anh đang hướng tới chiếc CUP vô địch lần thứ 2 liên tiếp với LA Galaxy trước Houston Dynamo vào ngày 1/12 tới đây.

Thế nhưng, tiền vệ cánh phải xuất sắc một thời tại Old Trafford đã tuyên bố anh muốn rời khỏi đất Mỹ trong năm nay. Anh vẫn muốn tìm đến một chân trời mới trước khi kết thúc sự nghiệp áo số.


David Beckham quyết định rời khỏi đất Mỹ trong năm nay

Trên website của Galaxy:"Tôi đã có một thời gian vô cùng đặc biệt chơi cho LA Galaxy, tuy nhiên, tôi muốn trải nghiệm thử tháchcuối cùng trước khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của tôi”– David Beckham nói.

Liên đoàn bóng đá Australia (FFA) đã tuyên bố hôm rằng: đại diện của Beckham đã liên lạc trở lại và các đôi bên đang đàm phán cho việc anh chuyển tới A-League. Mặc dù cách đây ít lâu cũng chính họ đã khước từ lời mời của FFA.

Cựu ngôi sao một thời của Man Utd từ khi chuyển tới LA Galaxy đã tạo nên một bước phát triển mới cho nền bóng đá MLS. Bóng đá Mỹ đã được biết đến nhiều hơn và đang giành được sự quan tâm nhất định của các cầu thủ đã “quá lứa”

Beckham nhận xét:"Trong thời gian ở đây, tôi đã thấy sức phát triển mạnh mẽ của MLS qua mỗi năm". Tôi đã may mắn để giành được danh hiệu quý giá cùng LA nhưng quan trọng hơn, tôi đã được những sự cổ vũ tuyệt vời từ những NHM Galaxy cũng như trên toàn nước Mỹ”

Liên đoàn ủy viên Don Garber cho biết:"Không thể phủ nhận rằng MLS đã có những bước tiến đáng kể và đưa bóng đã Mỹ lên một tầm vóc mới”

"David đã đạt được những điều tuyệt vời trong thời gian của anh ở Galaxy và anh ấy sẽ luôn luôn là một phần quan trọng của lịch sử của chúng tôi. Chúng tôi mong có thể tiếp tục ở lại với LA Galaxy và giải đấu."


Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét