Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Wilshere chọn nickname Cazorla là… Messi

(Thethaovanhoa.vn) - Tiền vệ của Arsenal Jack Wilshere đã hết lời ca ngợi người đồng đội Santi Cazorla sau khi “Pháo thủ” đánh bại Tottenham 5-2 ở trận derby thành London hồi cuối tuần qua.

Cazorla (trước) được đồng đội ca tụng lên mây - Ảnh Getty

Khi còn chơi bóng ở Tây Ban Nha, Cazorla có biệt danh là Paquirrin (chàng mập). Còn tại Arsenal, tuyển thủ Tây Ban Nha này đã có nickname nào chưa? Khi được hỏi về điều này, Wilshere bông đùa rằng có thể đặt cho đồng đội mình nickname là Messi để chỉ sự ảnh hưởng của anh tới lối chơi của đội bóng. Ngập ngừng một lúc, Wilshere đưa ra phương án khác: “Hoặc cũng có thể cả biệt danh Maradona nữa”.

Cazorla là cầu thủ đã ghi bàn thắng thứ 4 cho Arsenal trong trận đấu với Tottenham sau khi kiến tạo cho Olivier Giroud ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1. Wilshere cho rằng không nên so sánh Cazorla với Fabregas. “Tôi sẽ phải xem lại những gì mà anh ấy thể hiện. Anh ấy là mẫu cầu thủ khác với Cesc. Cesc thiên về trung tâm chuyền bóng hơn còn Santi thì có thể lấy bóng, đánh bại đối phương cùng những cú sút đẳng cấp nữa.”

Ngoài Cazorla, Wilshere cũng hết lời ca ngợi Theo Walcott, cầu thủ đang có tương lai bất định ở Emirates. “Tôi mong rằng anh ấy sẽ ký hợp đồng. Giữ được anh ấy là điều tuyệt vời. Chúng tôi biết Theo đã mang đến những gì cho đội bóng. Anh ấy muốn chơi ở vị trí tủng tâm và tôi nghĩ anh ấy sẽ được trao cơ hội, chỉ cần anh ấy điềm tĩnh thôi.”

K.Đ


Nguồn: thethaovanhoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét