Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Becks ngậm ngùi xác nhận chia tay LA Galaxy

Trận đấu với Houston Dynamo ngày 2/12 tới đây sẽ là cơ hội để David Beckham lần thứ 2 nâng cao chức vô địch trước khi kiếm tìm cho mình một thách thức mới.

CLB LA Galaxy xác nhận trận chung kết MLS sắp tới đây (2/12) sẽ là trận đấu cuối cùng của Beckham trong màu áo đội bóng này. Trận đấu sẽ đánh dấu kết thúc cho 6 năm thành công của Becks trên đất Mỹ, nơi anh đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm vóc của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).


David Beckham sắp từ giã LA Galaxy

‘’Tôi đã có những khoảnh khắc khó quên của LA Galaxy, tuy nhiên tôi muốn tìm kiếm một thách thức mới trước khi từ giã sự nghiệp cầu thủ’’, Beckham bùi ngùi tâm sự trên trang chủ của CLB.

"Trong quãng thời gian tôi thi đấu ở đây, bóng đá Mỹ đã được quan tâm và phát triển lên rất nhiều. Tôi đã may mắn dành được nhiều danh hiệu nhưng hơn hết là sự ủng hộ tuyệt vời từ các CĐV của LA Galaxy và trên khắp nước Mỹ. Tiềm năng của bóng đá Mỹ là rất lớn, tôi hi vọng mình luôn đóng góp cho sự phát triển của nó’’, anh tâm sự.

Cựu ngôi sao của M.U chuyển đến Galaxy từ Real Madrid năm 2006 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng của giải MLS. Một loạt các CLB khác ở giải đấu này sau đó đã không tiếc tiền để mời gọi các ngôi sao bóng đá nổi tiếng khác về thi đấu làm cho danh tiếng của MLS càng ngày càng phổ biến trên toàn thế giới.

Có nhiều tin đồn cho rằng Beckham sẽ chuyển sang thi đấu ở giải VĐQG Australia (A-League).

Trung Hiếu

Tin liên quan

Xác nhận David Beckham đến ÚcMan Utd mất Kagawa thêm 4 tuầnHenry bị giả tài khoản Twitter, cả báo giới cũng bị lừa

Tin khác

Ngôi sao đang lên củaLiverpool hành hung phụ nữMancio tìm ra cách trị Cris Ronaldo15 tin đồn chuyển nhượng điên rồ nhất PL (Phần cuối)Thầy trò Sir Alex "hết hồn" vì fan cuồng Galatasaray


Nguồn: bongdaso.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét