Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Hiểu biết về bóng đá của cha tôi hơn hẳn Mourinho

(Thể thao số) Ủng hộ cha mình sau những lời chỉ trích, con trai của HLV Mancini cho rằng cha anh có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về bóng đá hơn hẳn “Người đặc biệt”.

Tiền vệ đang thi đấu cho CLB Real Valladolid - Andrea Mancini, con trai của RobertoManciniđã tuyên bố rằng cha mình có sự hiểu biết về bóng đá tốt hơn hơn so với HLV Jose Mourinho.

Cầu thủ trẻ người Italia cho rằng khả năng cầm quân của cha mình đã được rèn luyện từ những năm tháng mà ông còn chơi bóng với tư cách là một cầu thủ. Tuy nhiên, anh cũng đánh giá rất cao tinh thần của vị HLV người Bồ Đào Nha.

Ảnh Getty Images

"Họ không giống nhau. Cha tôi đã từng là một cầu thủ. Ông ấy có nhiều kinh nghiệm và biết nhiều về bóng đá hơn Mourinho" - Con trai của Roberto Mancini chia sẻ vớiMarca.

"Mourinholà một nhà tâm lý học, một người tạo ra động lực cho đội bóng. Ông ấy biết làm thế nào để giữ vừng tinh thần của các cầu thủ. Một HLV lý tưởng sẽ sự kết hợp giữa hai con người này."

HLV của The Citizens đã phải gánh chịu hàng loạt những lời chỉ trích trong thời gian gần đây vì thành tích tệ hại của đội bóng tại Champions League. Tuy nhiên, tiền vệ 20 tuổi này cho rằng cha mình xứng đáng được tin tưởng nhiều hơn.

"Tôi không hiểu tại sao lại có những lời chỉ trích như vậy. Ông đã đưa Manchester City lên ngôi vô địch Premier League lần đầu sau 44 năm," anh cho biết thêm. "Tôi không hiểu ông ấy đã làm sai điều gì."

Andrea Mancini đã trải qua hai năm ở sân Etihad mà không có được được một lần ra sân. Mùa hè vừa qua, anh đã ký hợp đồng và chuyển sang thi đấu cho Real Valladolid.

Theo Linh Giang (Goal)


Nguồn: thethaoso.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét